04.3941.3928 - 094 235 6666 Cơ Sở : 245 Lê Duẩn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
0 Sản phẩm
Xem giỏ hàng
Tin tức
iPhone 7, 7 Plus màu xanh lá và màu tím trông sẽ như thế nào? Nên chờ vài ngày nữa để mua iPhone 7 đỏ, giá khoảng 21 triệu đồng Phiên bản iPhone 7 Plus RED với mặt trước đen cực kì ấn tượng Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ tuyệt đẹp khiến cả thế giới phát cuồng Những điểm nhấn hấp dẫn không thể bỏ qua trên iPhone 8 Cách chuyển tin nhắn từ Android sang iPhone iPhone 8 sẽ có thiết kế pin chữ L, thời lượng sử dụng rất dài iPhone 8 sẽ dùng cổng USB-C, màn hình OLED cong? Apple iPhone 8 sẽ bán đắt không kịp trở tay nhờ 5 đột phá này iOS 10.3 beta 1 mang tới loạt tính năng mới cho iPhone iPhone 7 Jet Black bán chạy, Apple có thể sắp giới thiệu thêm màu Jet White - Trắng bóng Thời điểm tốt nhất để sở hữu siêu phẩm iPhone 7 trong năm iPhone 7/7 Plus Jet White xuất hiện lung linh trong đoạn video ngắn Nhìn lại những dấu mốc quan trọng, để thấy iPhone đã thay đổi như thế nào trong 10 năm qua Apple Watch Series 3 sẽ ra mắt vào quý 3/2017? Hàng chục hệ thống máy tính được độ cực chất, "đốn tim" những người dùng yêu PC ở Hà Nội Intel giới thiệu bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 Kaby Lake tới người dùng Việt Nam Apple chính thức bước vào cuộc chiến bán lẻ với Samsung tại Hàn Quốc Chiếc MacBook Pro cứu một mạng người trong vụ thảm sát ở sân bay Fort Lauderdale Top 5 laptop vừa ra mắt sở hữu chip Kaby Lake mới nhất của Intel 10 tính năng nên thử trên iOS 10 Vừa tung iOS 10.2 chính thức, Apple đã phát hành iOS 10.2.1 Beta Apple phát hành iOS 10.0.2 để sửa lỗi Có phải smartwatch đã chết? 5 tính năng mới đáng chú ý ở iOS 10.2

Hỗ trợ trực tuyến

Trang chủ » Chính sách bảo trì, bảo hành

Chính sách bảo hành

 Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của iProShop để được trợ giúp.

 

1, Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí :

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành.

- Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

- Có Hóa đơn mua hàng của iProShop.

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật


2, Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại iProShop, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

- Mất hóa đơn

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Số serial trên sản phẩm không xác định được

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của iProShop.

Những sản phẩm được mua tại iProShop nhưng đã quá thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa dịch vụ sửa chửa cho quí khách.


3, Bảo trì, bảo dưỡng.

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ:, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, diệt virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với iProShop.


4, Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các  sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng và Trung Tâm Bảo Hành của iProShop. Nhân viên có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.